Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Trẻ hóa da đơn giản từ thiên nhiên

Trẻ hóa da từ thiên nhiên là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em yêu thích. Sau đây là một số cách trẻ hóa da, chống lão hóa da đơn giản dễ làm cho chị em.
Dầu oliu chống lão hóa da hiệu quả.
trẻ hóa da tự nhiên bằng dầu oliu
Dầu oliu có chứa tinh chất chống oxy hóa, các loại vitamin A và E, có khả năng chống lão hóa
Dầu oliu có chứa tinh chất chống oxy hóa, các loại vitamin A và E, có khả năng chống lại các gốc tự do gây tổn hại cho da. (các gốc tự do gây ra tình trạng lão hóa da, nám da tàn nhang, làm đen da), do vậy phương pháp chống lão hóa da mặt từ dầu oliu được nhiều chị em sử dụng.
Dùng dầu oliu hàng ngày vào buổi sáng và tối, massage da mặt khoảng 10 phút rửa lại bằng nước ấm để tẩy tế bào da chết, giúp da săn chắc, căng mịn hơn.
Cách chống lão hóa da hiệu quả từ Nước chanh
Nước chanh rất giàu axit citric, nó hoạt động như một chất tẩy tế bào chết vô cùng mạnh mẽ và giúp loại bỏ tế bào da chết. Ngoài ra, chanh còn có công dụng làm sạch và se khít lỗ chân lông, giúp nếp nhăn, quầng thâm cũng như sẹo mụn mờ dần.



• Hãy lấy một chút nước cốt chanh nhẹ nhàng chà xát lên da mặt. Sau 5 - 10 phút thì rửa sạch mặt với nước. Thực hiện cách này 2 - 3 lần mỗi ngày.
• Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sữa chua, mật ong và dầu vitamin E và nước cốt chanh. Thoa lên mặt và để nó vào trong 15 - 20 phút trước khi rửa nó đi.
Cách chống lão hóa da hiệu quả từ Chuối
trẻ hóa da tự nhiên bằng chuối
Chuối có thể làm đẹp da trẻ hóa da và cả trong trị mụn
Chuối là loại quả rất giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa có khả năng chống lại các nếp nhăn. Sử dụng trẻ hóa da tự nhiên chuối để trẻ hóa da tuần 2-3 lần để trẻ hóa làn da và xóa nhăn vùng mắt 1 cách tự nhiên.
Cách làm: Nghiền 2 trái chuối chín, rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp đó lên vùng da bị lão hóa, để trong khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Bạn có thể kết hợp chuối với sữa chua, bơ, mật ong hoặc một số kem dưỡng ẩm mà bạn thích như dưỡng da vitamin E. Đắp nó lên da trong 20 phút và sau đó rửa sạch.
Cách chống lão hóa da hiệu quả từ Cà rốt
Củ cà rốt có hàm lượng vitamin A, thúc đẩy sự sản xuất collagen và giúp giữ cho làn da luôn mịn màng.



• Luộc 2 - 3 củ cà rốt, nghiền nhuyễn rồi thêm vào 1 ít mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó massage nhẹ nhàng lên vùng da bị lão hóa, khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
• Bạn cũng có thể lấy nước ép cà rốt và một chút mật ong, thoa lên vùng da bị lão hóa. Thực hiện cách chống lão hóa da hiệu quả từ thiên nhiên này vào mỗi buổi sáng và tối. Cách trẻ hóa da từ thiên nhiên với cà rốt này không chỉ giúp bạn chống lão hóa da, mà còn cải thiện làn da, sức khỏe cho da, là cách chống nhăn da mặt hiệu quả.
Với những bạn tình trạng lão hóa da, da nhăn trùng nhão nhiều thì phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao như trẻ hóa da bằng công nghệ thermage, trẻ hóa da bằng tia laser Laser Revlite, căng da xóa nhăn nâng cơ mặt chảy xệ trẻ hóa da Utherapy là phương pháp trẻ hóa da hiện đại nhất hiện nay sẽ giúp đỡ bạn trẻ ra 7-10 tuổi chỉ trong 1 lần trị liệu duy nhất. Đây là phương pháp được nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới tin dùng, số 1 tại Hoa Kỳ và đã có mặt tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét