Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Làn da trắng hồng rạng rỡ đón hè sang

Mùa hè tới là lúc bạn muốn có làn da trắng sáng để tự tin diện những bộ váy xinh đẹp, diện bikini đi biển. Hãy bắt tay vào cách làm trắng da hiệu quả với các phương pháp làm trắng da toàn thân tự nhiên với Miyu nhé.

 

Da trắng sáng cùng yến mạch

Bột yến mạch có chứa nhiều vitamin B, khoáng chất có lợi cho làn da. Loại bột này có khả năng tẩy tế bào chết, dùng sáng da, và an toàn với khá nhiều loại da. Để tắm trắng bằng yến mạch có nhiều công thức như yến mạch đậu đỏ, yến mạch và các loại đậu, yến mạch bột nghệ, yến mạch trà xanh,... Mỗi một sự kết hợp lại phù hợp với các loại da khác nhau. Thông dụng nhất và đơn giản cho nhiều loại da là yến mạch sữa tươi không đường.

Một tuần 3 lần, mỗi lần bạn chuẩn bị 1/2 bát bột yến mạch và 50ml sữa tươi không đường trộn đều. Sau khi tắm qua cơ thể với sữa tắm, hoặc tẩy da chết với muối biển. bôi hỗn hợp lên toàn thân. Massage theo chiều kim đồng hồ trong 20 phút, rồi tắm lại với nước mát.


Trắng hồng tự nhiên với cám gạo

Cám gạo là một trong những cách tắm trắng tốt nhất đơn giản và thông dụng nhất được nhiều chị em lựa chọn.

Một tuần 3 lần bạn tắm trắng nhanh phối hợp cùng cám gạo sữa tươi không đường. Sau 2 tháng sẽ có làn da trắng lên khoảng 2 tone.

Với những bạn muốn có làn da trắng sáng lâu dài từ bên trong như các Hotgirl Thời điểm này có thể tới Spa và làm công nghệ tiêm trắng da an toàn an toàn tới từ Thụy Sĩ.


tam trang da với dầu oliu cho da khô

Với những bạn da khô thì tắm trắng bằng dầu oliu là một sự lựa chọn rất tốt. Dầu oliu giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da, Thêm vào đó còn giúp bạn có làn trắng sáng mịn màng.

Để tắm trắng tốt nhất với oliu bạn có thể phối hợp dầu oliu với cám gạo, dầu oliu cùng yến mạch, dầu oliu và đậu đỏ cũng rất tốt.

 

Tham khảo thêm ở đây: http://chamsocbangaimoingay.blogspot.com/2016/04/don-he-sang-voi-lan-da-rang-ro.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét