Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Nơi tư vấn sở hữu trí tuệ tin cậy

Bạn có tranh chấp về bản quyền tác giả, sở hữu trí tuệ, nhãn hiệu, sáng chế mà không biết phải giải quyết thế nào. Văn phòng luật sư Phạm và liên doanh là địa chỉ bạn có thể tin cậy.

Theo luật sở hữu trí tuệ năm 2005 mà chính phủ và tòa án nhân dân tối cao Việt Nam đã biên soạn, mỗi cá thể sáng tạo ra các tác phẩm văn học, nghệ thuật dân gian, nghệ thuật & khoa học, tác phẩm điện ảnh, sân khấu, chương trình máy tính, sưu tập dữ liệu đều có quyền tác giả và không ai có thể xâm chiếm quyền sở hữu đó.
Nếu tác phẩm, công trình khoa học của bạn bị sử dụng trái phép, không được trả nhuận bút, không được sự cho phép của tác giả, bạn có thể nhờ sự can thiệp của luật pháp để giải quyết vấn đề này.

 
Văn phòng luật sư Phạm và Liên danh được thành lập từ năm 1991 là nơi giúp bạn tư vấn và giải quyết những vấn đề về bản quyền tác giả, sở hữu trí tuệ, bằng sáng chế, tên nhãn hiệu….một cách nhanh chóng và ổn thỏa nhất.
Với đội ngũ luật sư tên tuổi như: Luật sư Hoàng Thị Thanh Huyền, luật sư Phạm Anh Tuấn, luật sư Dương Tử Giang, luật sư Nguyễn Xuân Thu….bạn hoàn toàn có thể lấy lại được những gì của mình và được hưởng thành quả mà bạn xứng đáng được hưởng so với công sức, trí tuệ, thời gian bạn bỏ ra.
Truy cập website: http://pham.com.vn/ để tìm hiểu thêm. 

Nguồn: http://tonghopchiase.blogspot.com/2014/08/dia-chi-tin-cay-tu-van-ban-quyen-tac-gia.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét