Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Tìm hiểu 2 loại máy làm kem công nghiệp

Máy làm kem có 2 loại chính là máy làm kem que và máy làm kem tươi. Chúng có đặc điểm gì và sử dụng như thế nào trong thực tế.

Máy làm kem là một loại máy được thế giới vô cùng yêu thích từ khi ra đời. Trên khắp thế giới, không phân biệt màu da, sắc tộc, giàu nghèo, không phân biệt tuổi tác, hầu hết mọi người đều rất thích kem.
Cho đến nay, kem được biến tấu ra thành rất nhiều vị, kết hợp các vị với nhau nhưng chung quy lại vẫn có hai loại chính là kem que và kem tươi (kem cốc).
Trong thực tế, người ta sử dụng máy làm kem que nhiều hơn là máy làm kem tươi vì nó có thể đóng túi và vận chuyển dễ dàng hơn mà không làm mất đi vị ngon của kem.
Tuy nhiên, kem ngon hay không còn phụ thuộc vào yếu tố khác như bột kem, bước phối trộn kem, tình trạng máy làm kem. Đôi khi máy làm kem gặp trục trặc cũng ảnh hưởng đến chất lượng của kem.
Để mua máy làm kem chất lượng, bạn có thể tới Công ty TNHH xuất nhập khẩu Sao Bắc Á hoặc máy làm kem hỏng, bạn có thể liên hệ dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy làm kem tại công ty.
Địa chỉ website: http://thietbimaysb.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét