Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Giảm 12kg trong 20 ngày?

Bạn muốn có vòng eo con kiến như Á hậu Thụy Vân chỉ trong 20 ngày? Hãy cùng tìm hiểu bí quyết của cô ấy ngay bây giờ nhé
Không giống như những bà mẹ mới sinh con xong, Á hậu Thụy Vân luôn đẹp rạng rỡ khi xuất hiện trước công chúng với làn da trắng hồng không tì vết và đặc biệt là dáng eo thon của mình. Cô chia sẻ đã giảm béo được 12kg chỉ trong 20 ngày điều trị liệu pháp giảm béo tại Spa Saigon ‘Smile.
Cô cho biết, quy trình giảm béo của cô tuy chỉ có 20 buổi nhưng được điều trị theo phác đồ. Mỗi bộ phận, đặc biệt là phần eo của cô có sự tích tụ mỡ không đều nhau nên việc điều trị làm sao để có thể giảm béo đúng chỗ một cách tự nhiên, khoa học là điều mà các bác sĩ hướng tới.
Sau 20 lần điều trị dưới sự giám sát của bác sĩ chuyên môn tại Spa Saigon’Smile, Á hậu đã tìm lại được vóc dáng eo thon của mình như trước khi sinh con, thậm chí còn đẹp hơn.
Saigon Smile Spa là đơn vị chuyên làm đẹp cho phụ nữ và nam giới với các dịch vụ như: giảm béo, giảm cân, tắm trắng, làm đẹp da tri mun hiệu quả,  trị mụn, trị nám dalàm trắng da với uy tín đã được khẳng định bởi sự bình chọn của hàng nghìn khách hàng trên cả nước.

 
Năm 2012 và 2013, đây là duy nhất đạt Cup Tin & Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” do người tiêu dùng bình chọn.
Sau 3 buổi giảm béo tại đây, nếu không hài lòng về dịch vụ, khách hàng sẽ được hoàn phí 100%. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ giảm béo cũng như các dịch vụ khác tại đây.
Liên hệ ngay với Saigon’Smile Spa để được giảm 56% cho buổi đầu tiên trị liệu giảm béo tại Saigon Smile Spa,giảm thêm tương ứng 5% và 10% cho khách hàng có thẻ GOLD và VIP Member.
Chi tiết xem tại http://www.saigonsmilespa.com.vn/

Nguồn: http://heijikenshin.blogspot.com/2014/09/bi-quyet-giam-12kg-trong-20-ngay-cua-a-hau-thuy-van.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét