Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Máy hút chân không giá tốt chất lượng cao

Máy hút chân không Sao Bắc Á bảo quản thực phẩm số 1 thị trường, đủ chủng loại, giá tốt, chất lượng cao, tem mác bảo hành đầy đủ.

Máy hút chân không là loại máy không thể thiếu trong việc bảo quản thực phẩm. Nhờ có máy hút chân không, thực phẩm có thể để được lâu hơn, tươi ngon hơn, giữ nguyên mùi vị.

Bên cạnh đó, máy hút chân không còn được sử dụng để bảo quản các dược phẩm, y tế, thủy hải sản, bảo vệ hàng hóa sản xuất, giấy tờ, thiết bị điện tử….

Máy hút chân không Sao Bắc Á là sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Là sản phẩm có tuổi thọ cao, nhiều loại máy (máy hút chân không buồng đơn, máy hút chân không để bàn, nồi cô chân không chuyên dụng), có tem mác bảo hành uy tín, Sao Bắc Á cam kết giá tốt nhất trong các công ty cung cấp sản phẩm cùng loại.

Bên cạnh sản phẩm máy hút chân không, Sao Bắc Á còn cung cấp các loại máy công nghiệp như: nồi cô chân không, máy chuyên làm kem, lò nướng, máy đóng gói, dây chuyền sản xuất nước ngọt….với tuổi thọ lâu dài.

Khi mua hàng tại Sao Bắc Á, nếu gặp bất cứ trục trặc gì về máy, khách hàng sẽ được công ty cử nhân viên kỹ thuật tới tận nơi sửa chữa và bảo dưỡng máy miễn phí.

Chi tiết truy cập website: http://thietbimaysb.com/

 

 

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét