Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Ai trong gia đình bạn nên mua bảo hiểm

Mua bảo hiểm cho ai, mua ở đâu là câu hỏi nhiều gia đình thắc mắc. Dưới đây là gợi ý dành cho bạn.
Nên mua bảo hiểm cho những ai trong gia đình
 
- Người trụ cột trong gia đình: Vì sao bạn cần mua bảo hiểm cho người trụ cột trong gia đình. Bởi đây là người quan trọng nhất, có vai trò và vị trí không thay thế được, là người nuôi sống cả gia đình nên cần phải mua bảo hiểm cho người này đầu tiên
- Bố mẹ: đây là đối tượng đáng được quan tâm bởi bố mẹ là những người già, có thể gặp nhiều bệnh tật nguy hiểm, có thể xảy ra bất trắc bất cứ lúc nào. Đóng bảo hiểm cho họ là một việc làm đúng đắn.
- Nếu có điều kiện có thể đóng bảo hiểm cho con và cho người nội trợ trong gia đình với gói phù hợp.
Nên mua bảo hiểm ở đâu?
Việt Nam hiện có rất nhiều công ty bảo hiểm quốc tế, liên doanh và cả công ty trong nước. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của nhiều người, nên chọn những công ty bán bảo hiểm có nền kinh tế vững chắc, là công ty Việt thì càng tốt.

Công ty Bảo Việt với 100% vốn Việt Nam, là công ty bán bảo hiểm uy tín nhất, là công ty lớn có tiềm năng kinh tế, nắm trong tay những cổ phiếu blue chip quyền lực với những cổ phiếu có mức sinh lời cao nhất, được là doanh nghiệp niêm yết cổ phiếu trên các sàn giao dịch chứng khoán.
Ngoài ra, Bảo hiểm Bảo Việt cũng là công ty có trách nhiệm xã hội rất cao, luôn đề ra các mục tiêu để doanh nghiệp phát triển bền vững. Một công ty có tiềm lực kinh tế và luôn có trách nhiệm xã hội là sự đảm bảo để bạn có thể tin tưởng mua bảo hiểm.
Truy cập website: http://www.baoviet.com.vn/ để tìm hiểu thêm về tập đoàn Bảo Việt và chọn những gói bảo hiểm hợp lý nhất cho bạn và gia đình.

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét