Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Tại sao nên dùng lò nướng tầng?

Nếu bạn muốn kinh doanh cửa hàng bánh thì lò nướng tầng là một công cụ không thể thiếu nếu muốn làm những chiếc bánh ngon.
 

 
- Lò nướng tầng là lò để nướng các loại bánh mỳ, bánh ngọt…dùng ở các cửa hàng, siêu thị, khách sạn…
- Lò nướng tầng giúp ta có thể quan sát được quá trình nướng bánh bằng lớp cửa kính và hệ thống chiếu sáng bên trong.
- Đây cũng là lò nướng giúp ta tiết kiệm được khá nhiều điện năng do nó sử dụng bộ điều khiển nhiệt độ tự động. Nhờ có bộ điều khiển này mà người nướng bánh được “rảnh tay” hơn, không lo bị sống hay cháy bánh, bánh không chín đều.
- Bên cạnh công dụng nướng bánh mỳ, bánh ngọt, lò nướng tầng còn có chức năng làm bánh nướng, bánh kem, quay/nướng/hâm nóng thịt, cá…
- Đây là loại lò nướng an toàn với con người bởi nó có vỏ máy cách điện và cách nhiệt rất tốt. Bất cứ ai cũng có thể thực hiện nướng bánh một cách dễ dàng với chiếc lò nướng tầng.
- Ngoài ra, loại lò nướng này cũng rất dễ bảo dưỡng hay thay thế linh kiện. Nếu cửa hàng bạn có nhu cầu, có thể gọi dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng lò nướng của Công ty TNHH xuất nhập khẩu Sao Bắc Á. 

Công ty Sao Bắc Á là đơn vị chuyên cung cấp các loại lò nướng trong đó có lò nướng tầng, lò nướng có hệ thống phun sương tự động, lò nướng bánh đối lưu, lò nướng bánh dạng xoay….với chất lượng tuyệt hảo và giá thành cạnh tranh nhất.
Tại đây có bán đầy đủ các loại máy phục vụ cho các ngành công nghiệp thực phẩm, trong đó không thể thiếu máy tiệt trùng, nồi cô chân không, máy hút chân không, máy hàn miệng túi, mực in date, máy làm kem, máy thanh trùng, dây chuyền sản xuất nước ngọt, nước tương…
Tham khảo máy
Quý khách hàng có nhu cầu xin hãy liên hệ 
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU SAO BẮC Á
Số 301 Đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội ( Viện công nghiệp thực phẩm )
E-mail: maymocsb@gmail.com
Điện thoại: 04.3568.2573, 04.3568.3054, 04.35682907
Fax: 04.3568.2573
Mobile: 0904.693.834

Nguồn: http://chiasetintucmoingay.blogspot.com/2014/10/vi-sao-nen-su-dung-lo-nuong-tang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét