Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Chọn nguyên liệu làm bánh pizza

Để làm được một chiếc bánh Pizza Ý thơm ngon và đúng điệu, bạn không thể thiếu một số nguyên liệu như bột làm bánh pizza, phô mai Mozzarella, lá Oregano và một số thứ khác. Vậy, bạn phải mua những nguyên liệu này ở đâu?

 
Trên mạng có rất nhiều trang dạy làm bánh Pizza các kiểu nhìn rất hấp dẫn nhưng bạn thường thấy để làm được một chiếc bánh Pizza đúng kiểu, ngoài những thứ bạn có thể mua được ngoài chợ như: hải sản, cà chua, thịt bò, dứa, xúc xích, hành tây, ớt chuông xanh, dầu ô liu, bột nở…thì không thể thiếu những thứ như bột làm bánh pizza, phô mai Mozzarella, lá Oregano…
Vậy, bạn phải mua những thứ này ở đâu?

Bột làm bánh pizza
Có nhiều loại bột để làm bánh Pizza nhưng thông dụng nhất bạn có thể mua được ở bất cứ đâu, vừa rẻ, vừa ngon đó là Bột mỳ đa dụng.

 
Loại bột mỳ này có thể được sử dụng để làm bánh bao, bánh bông lan, bánh pizza, bánh canh, bánh mỳ…nên nó được gọi là đa dụng.
Ưu điểm của loại bột này là bạn có thể sử dụng làm nhiều loại bánh để tiết kiệm chi phí.
Loại bột làm bánh này có bán ở các siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Phô mai Mozzarella, lá Oregano
Một chiếc bánh Pizza Ý chính hiệu không thể thiếu hai thứ này. Tuy nhiên, nếu ở xa thành phố, bạn sẽ không thể tìm được nó ở chợ hay siêu thị bình thường bởi nó được nhập khẩu từ nước ngoài. Loại này thường được bày bán ở các siêu thị thực phẩm đồ Âu. Còn siêu thị nào thì bạn phải cố gắng tìm hiểu nhé.
Các bạn chỉ có thể làm được món Pizza Ý thật ngon nếu có đủ nguyên liệu cần thiết. Bởi vậy, hãy chăm chỉ tìm kiếm và học hỏi thật nhiều để làm được món bánh nhiều người ưa thích này nhé.

Tham khảo các loại bột 
http://vfmvn.com.vn/

Nguồn: http://nguulocforever.blogspot.com/2014/06/tim-mua-nguyen-lieu-lam-banh-pizza-y.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét