Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Thám tử điều tra hàng giả

Chưa bao giờ, trên thị trường Việt Nam lại có nhiều hàng giả, hàng nhái như thời điểm hiện nay gây ảnh hưởng đến công ty chính cũng như sức khỏe người tiêu dùng. Dịch vụ thám tử điều tra sẽ giúp làm sáng tỏ những vụ việc như trên

 
Ảnh hưởng của hàng giả, hàng nhái

Theo sự phân tích và điều tra của thám tử Sài Gòn T&T, hàng giả hàng nhái là vấn đề gây rối loạn kinh tế thị trường ở rất nhiều nước.
Nếu loại hàng này lưu hành thông dụng thì kinh tế sẽ dần thụt lùi, những nhà kinh doanh làm ăn chân chính sẽ bị lỗ vốn, phá sản.
Bên cạnh đó, một số hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người tiêu dùng, gây một số bệnh nguy hiểm mà người tiêu dùng không biết.
Ví dụ như: chăn ga, gối đệm, băng vệ sinh, thực phẩm…

 

 
Cách giải quyết vấn nạn

Đối với mỗi nhà kinh doanh, sản phẩm là sự sống còn. Nếu sản phẩm bị nhái giống hệt, giá thành rẻ hơn, người tiêu dùng không chú ý đến chất lượng thì đó là một thảm họa của người làm kinh doanh chân chính.
Để ngăn chặn điều đó, những nhà kinh doanh bị làm nhái sản phẩm hãy tìm đến thám tử tư để điều tra ra những nơi lợi dụng thương hiệu của mình để làm hàng giả kém chất lượng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của công ty và sức khỏe người dân.
Dịch vụ Thám tử Sài Gòn T&T với những thám tử tư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điều tra  sẽ giúp doanh nghiệp bạn tra cứu ra những kẻ lợi dụng danh tiếng của bạn để kinh doanh phi pháp.

Nguồn: http://lanphuongsky.blogspot.com/2014/06/dich-vu-tham-tu-dieu-tra-hang-gia-hang-nhai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét