Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

4 lý do khiến nghề thám tử hút giới trẻ.

Từng mơ mộng được như những thám tử lừng danh Conan hay Shelock Home, nhiều bạn trẻ vẫn rất tò mò về nghề thám tử. Vậy liệu nó có toàn màu hồng như trong tưởng tượng?...
Mizobata Junpei vai Shinichi Seri phim Thám tử lừng danh Conan
Thám tử có phải nghề “trong mơ” của nhiều bạn trẻ?

Nếu ở nước ngoài, những thám tử tư được coi như là người điều tra, phá án thì dường như ở Việt Nam nó bị biến tướng thành “những người được thuê để theo dõi đối tượng”. Dù thế, cái tên “thám tử tư” vẫn đang hút giới trẻ bởi những tuyệt chiêu thú vị chỉ có ở nghề này.

Rèn luyện tư duy linh hoạt
Trong nhiều trường hợp dở khóc dở cười, các thám tử tư sẽ phải cực linh hoạt để đối phó với đối tượng để không để lộ tung tích. Bạn sẽ phải là diễn viên thực sự với sự khéo léo và thông minh.
 
Thám tử cần có tư duy linh hoạt, hiểu biết sâu rộng như Shinichi và Hattori

Mức lương hấp dẫn:
Một trong những điểm thu hút của nghề thám tử chính là mức lương. Đối tượng khách hàng của dịch vụ thám tử này thường có thu nhập khá cao, đồng thời do mức độ rủi ro của nghề khá cao nên mức lương dành cho các thám tử có thể dao động trong khoảng vài chục triệu đồng. Thật là một con số hấp dẫn cho các bạn trẻ!
 
Tiếp cận nhiều công nghệ hiện đại:
Thám tử tư là những người thường tiếp cận công nghệ mới và hiện đại. Các trang thiết bị thường không thể thiếu là máy ghi âm, thiết bị theo dõi, thiết bị định vị, camera… Và đương nhiên chúng được gắn tại những chỗ mà người thường không thể biết!
 
Nghề đầy thách thức:
Nếu bạn yêu thích sự thách thức và mạo hiểm thì hãy thử một lần dấn chân vào nghề thám tử. Bạn sẽ trải qua mọi cung bậc cảm xúc cũng như những tình huống chưa từng đối mặt. Đặc biệt, mỗi ngày của bạn sẽ đón nhận những thách thức mới, học được những điều thú vị khác qua những chặng đường rong ruổi cùng nghề.

Chắc chắn còn nhiều những khó khăn trong nghề nhưng các bạn trẻ nên tạo cho mình tâm lý vững vàng bằng việc tham gia những khóa học thám tử cần thiết để nắm vững những đạo đức và nguyên tắc khi hành nghề.

(Th)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét