Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Bảo hiểm thai sản trợ giúp cho bà mẹ và bé

Là một trong các loại bảo hiểm thai sản uy tín nhất, Bảo hiểm sức khỏe nhóm của Bảo Việt có nhiều hạn mức khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu và ngân sách của các doanh nghiệp.
 
Bảo hiểm uy tín nhất của Bảo Việt là sự bảo vệ an toàn đầu tiên dành cho mẹ và bé.
Bảo hiểm thai sản nằm trong gói bảo hiểm sức khỏe nhóm của Bảo Việt. Quyền lợi điều trị của bảo hiểm sẽ chi trả cho các chi phí phẫu thuật trong ngày, tiểu phẫu, chi phí chăm sóc em bé sau sinh, mổ đẻ theo chỉ định của bác sỹ… tại các bệnh viện chất lượng cao và uy tín nhất tại Việt Nam.
Với chương trình Bảo hiểm sức khỏe nhóm của Bảo Việt, nhân viên của doanh nghiệp sẽ được hưởng chế độ phúc lợi tốt nhất cùng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu khi rủi ro bất trắc xảy ra. Bảo Việt có rất nhiều sản phẩm bảo hiểm khác nhau theo nhu cầu của khách hàng, để chọn được loại bảo hiểm phù hợp nhất, khách hàng hãy gọi điện thoại để được tư vấn bảo hiểm, hoặc tới văn phòng của bảo hiểm Bảo Việt để được tư vấn kỹ hơn.
Bảo hiểm giúp ta yên tâm vui sống
Bảo hiểm chia ra ra các hạng mức là Quyền lợi chính và Quyền lợi mở rộng. Khách hàng có thể lựa chọn các quyền lợi chính như bảo hiểm sinh mạng, bảo hiểm tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn, bảo hiểm chi phí y tế do tai nạn, bảo hiểm điều trị nội trú do ốn đau, bệnh tật, thai sản… 
Ngoài ra, gói bảo hiểm sức khỏe nhóm còn mở rộng ra các quyền lợi như bảo hiểm chi phí cho điều trị ngoại trú hay trợ cấp mất giảm thu nhập.

Bảo hiểm Bảo Việt uy tín nhất là cách thức đảm bảo trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với nhân viên trong công ty cũng như sự phát triển bền vững cho cả cộng đồng.

Xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng 1900 55 88 99/ (84 4) 3573 0505 để được tư vấn thêm.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét