Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Du lịch với trực thăng, nên hay không?

Nếu bạn đã nhàm chán với các kiểu du lịch lặn ngụp thì tại sao không thử cảm giác mới mẻ và thách thức khi tham gia vào một chuyến du lịch bằng trực thăng?

Du lịch trực thăng đang thu hút nhiều khách du lịch.

Du lịch trực thăng đang là một trong những
 

Cảm giác mới lạ
Du lịch bằng trực thăng sẽ mang đến cho các du khách tầm nhìn độc đáo tại một thành phố lạ. Tầm nhìn rộng từ trên cao bao quát khắp cảnh vật. Bạn sẽ thấy mọi thử trước mắt mình trở nên thật nhỏ bé.
 
Đi được nhiều nơi, ngắm những khung cảnh đẹp

Đến được những nơi không thể đến
Trực thăng là cách duy nhất đưa bạn đến được những vùng đất chưa từng đặt chân đến. Ví dụ, 70% diện tích đảo Hawaii ở Kauai không thể tiếp cận bằng đường bộ, do đó để khám phá vùng đất tuyệt đẹp này thì máy bay trực thăng là phương án lựa chọn duy nhất.
 
Còn những rào cản…
Ngành du lịch trực thăng vẫn còn gặp phải những rào cản như thủ tục cấp phép bay khó khăn, chi phí cao hơn so với mặt bằng chung của các nước trong khu vực, các đường bay đang khai thác du lịch chưa phong phú.
Tuy nhiên, với sự phát triển rộng rãi của các máy bay hiện đại,  dịch vụ phục vụ du lịch bằng trực thăng càng ngày càng phát triển và được cải tiến tốt hơn tại các điểm như Đà Nẵng, Quảng Bình, Vũng Tàu….  Tham khảo thuê trực thăng đi du lịch http://www.vnh.com.vn/vi/dich-vu/dich-vu-cho-thue-chuyen.php

Tổng công ty trực thăng Việt Nam (VNH) cung cấp các dịch vụ trực thăng luôn đảm bảo an toàn và tiết kiệm. Với đội máy bay trực thăng hiện đại gồm 25 chiếc có khả năng chuyên chở từ  4 đến 24 hành khách, hệ thống sân bay rộng khắp cả nước , 50 đường bay du lịch được cấp phép đến tất cả các điểm du lịch hấp dẫn, VNH sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi được ngắm nhìn phong cảnh từ trên không.

Tham khảo thêm tại đây
Tổng Công ty trực thăng Việt Nam   http://www.vnh.com.vn/
For visitor foreign http://www.vnh.com.vn/en/services/charter-flights.php

(Th)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét