Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Khám phá du lịch Phú Quốc với trực thăng

Được mệnh danh là Đảo Ngọc, Phú Quốc hấp dẫn khách du lịch trên toàn thế giới đến khám phá vẻ kỳ vĩ, hoang sơ và hút hồn của nơi đây. Đặc biệt, dịch vụ trực thăng phát triển đem đến những trải nghiệm mới cho các du khách.
 
Phú Quốc là mảnh đất không thể bỏ qua trong hè 2014.
Với dịch vụ du lịch trực thăng, du khách sẽ được khám phá Phú Quốc với những biển tuyệt đẹp, cát vàng rực rỡ, cát trắng lấp lánh và cùng hòa mình vào không khí trong lành với những làn gió mát rượi từ biển khơi. Làn nước xanh trong màu ngọc bích của Phú Quốc sẽ mang đến những giây phút thư giãn và bình yên cho mọi du khách. Nhìn từ trên cao, Phú Quốc hút hồn người ta bởi nét thiên nhiên kỳ vĩ. Phóng tầm mắt càng xa thì con người càng cảm thấy mình trở nên nhỏ bé trước vũ trụ.

 
Phú Quốc được dự báo sẽ là một trong những điểm đến trong nước hút khách nhất trong mùa hè năm nay.
Hiện nay, Tổng công ty trực thăng Việt Nam có cung cấp dịch vụ cho thuê máy bay trực thăng Việt Nam, trực thăng du lịch Việt Nam. Các khách hàng có thể thuê trực thăng và ngắm cảnh biển đảo từ trên cao để thử cảm giác mới mẻ và thêm trải nghiệm thú vị từ chuyến đi này.
Ngoài ra Công ty Trực Thăng Việt Nam còn cung cấp các dịch vụ đào tạo phi công, sửa chữa bảo dưỡng máy bay trực thăng, trực thăng cứu hộ và tìm kiếm cho nhiều tổ chức trong nước và quốc tế.
Để thuê trực thăng du lịch, du khách có thể liên hệ thông qua website http://www.vnh.com.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét