Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Giảm béo dần dần để khỏe và đẹp hơn

Phải làm gì để bạn có thể mặc vừa xinh những bộ váy quyến rũ hay bikini nóng bỏng vào mùa hè? Hãy thực hiện giảm béo dần dần để bạn không chỉ đẹp mà còn khỏe hơn nhé.

Rau và trái cây là chủ yếu
Để giảm béo một cách khỏe mạnh và dáng chuẩn, bạn cần bổ sung thêm nhiều rau củ và trái cây vào thực đơn của mình.
Ban đầu, bạn có thể ăn khoảng 300g rau/ bữa. Mỗi ngày, bạn hãy nâng số lượng ấy lên từng chút một. Ăn chậm, nhai kĩ để có cảm giác no lâu.
Bên cạnh đó, bạn nên ăn thêm trái cây có tác dụng giảm béo và làm đẹp da như: dâu tây, bưởi, cam…
.
uống nước trái cây giúp giảm béo và làm đẹp da
Uống nước ép rau củ quả thường xuyên
Có thể nói, nước ép rau củ quả như: cam, dưa hấu, cà chua, cà rốt…là những loại nước ép có tác dụng giảm cân cực kỳ hữu hiệu. Đặc biệt, những thức uống này còn trị nám, trị mụn, đem lại làn da mịn màng và đầy sức sống cho chị em phụ nữ. Uống nước ép hoa quả kết hợp đắp mặt với hoa quả sẽ cải thiện làn da giúp làm cho da trắng hơn, mịn màng hơn.
Mỗi ngày, bạn nên bổ sung cho cơ thể một cốc nước ép khoảng 200ml, nên uống thay đổi các loại rau củ quả để có cảm giác không bị chán nhé.

Thay đổi chế độ ngủ nghỉ và luyện tập
Bạn không giảm béo thành công một phần do chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, luyện tập chưa khoa học. Thay vì hay thức khuya và không ngủ trưa, bạn nên đi ngủ sớm để không rơi vào tình trạng phải ăn đêm và nên ngủ trưa 1h đồng hồ để làm việc hiệu quả. Điều này cũng làm cho da bạn được nhuận sắc hơn, mịn màng và trắng hơn.
Luyện tập giúp cơ thể khỏe khoán và giảm béo
 Khi làm việc, cứ 15 – 20 phút, bạn nên đứng dậy đi lại một vài bước, khởi động cơ thể một chút và thư giãn để mỡ không có cơ hội tích tụ dưới da bụng.
Chăm chỉ tập thể dục vào sáng sớm là một cách giảm cân rất tốt. Không nên tập thể dục sau khi ăn tối xong vì nó làm ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa.

Kết
Một cơ thể cân đối sẽ khỏe và đẹp hơn là quá béo hoặc quá gầy. Chính bởi vậy, duy trì chế độ giảm béo trên thực chất là một cách sống khoa học để giúp bạn ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, xương khớp và giúp bạn đẹp hơn. Bởi thế, bạn cần thực hiện chế độ trên liên tục nếu muốn mình luôn khỏe đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét