Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Tham gia bảo hiểm nhân thọ có vô ích

Người duy nhất giúp bạn có tiền để chữa bệnh lúc đau ốm, khi tuổi già đến, hỗ trợ bạn khi bị tai nạn miễn phí, đó chính là bảo hiểm nhân thọ.
Bảo hiểm nhân thọ giúp chi trả các khoản viện phí

Dường như, chúng ta hầu hết đều không tin vào những người tư vấn bảo hiểm tận nhà. Bạn coi đó là những kẻ lừa đảo vì đã dùng miệng lưỡi để “dụ dỗ” bạn tham gia bảo hiểm, dù là số tiền nhỏ nhất với số năm thấp nhất ( 5 năm). Trong thời gian ấy, bạn một phần vì khó khăn không đủ tiền đóng, một phần vì nghe người khác cùng hoàn cảnh than thở bị lừa đã đơn phương hủy hợp đồng, chịu mất trắng những gì mình đã cố gắng. Đó là một quyết định sai lầm.
Hãy thử nghĩ xem, nếu bạn tiếp tục tham gia bảo hiểm nhân thọ, bạn sẽ nhận được gì sau những cố gắng của mình?
Có rất nhiều gói bảo hiểm khác nhau phù hợp cho bạn lựa chọn

Mỗi ngày bỏ ra vài nghìn hoặc vài chục nghìn để có một khoản tiền lớn hưởng thụ về già. Trong thời gian ấy nếu ốm đau, bệnh tật, tai nạn, bảo hiểm nhân thọ sẽ bồi hoàn và hỗ trợ đến 70 – 80% viện phí, chi phí mổ…điều này nếu chỉ dựa vào việc tiết kiệm hàng ngày bạn không thể có được.
Nếu tham gia bảo hiểm nhân thọ, bạn sẽ được hưởng quyền lợi ngay khi kí hợp đồng. Rủi may, chỉ trong một thời gian ngắn bạn gặp tai nạn, chi phí để cứu sống bạn lên tới hàng trăm triệu thì công ty bảo hiểm cũng sẽ đứng ra để chi trả, bảo vệ tính mạng cho bạn. Đó là điều mà rất nhiều người đã nhận được từ công ty bảo hiểm.
Bảo hiểm nhân thọ không có lãi suất tiết kiệm cao bằng ngân hàng, nhưng nó lại mang lại cho bạn những sự bảo trợ, sự yên tâm về những rủi ro có thể xảy ra. 
Vậy thì tại sao bạn lại tiếc, cảm thấy bị lừa, cảm thấy vô ích khi tham gia bảo hiểm nhân thọ?

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét