Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Trách nhiệm xã hội 5S của tập đoàn Bảo Việt

Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc và sẵn sàng là 5S thể hiện trách nhiệm xã hội  trong việc bảo vệ môi trường, phát triển bền vững của tập đoàn bảo hiểm Bảo Việt.

Bảo Việt hiểu rằng ý thức bảo vệ môi trường cần xuất phát từ việc xây dựng môi trường sạch sẽ, không gian thông thoáng tại nơi làm việc. Do đó, Bảo Việt đã phối hợp với Trung tâm Năng suất Việt Nam nhằm bảo đảm hệ thống hồ sơ, tài liệu được 5S “Sàng lọc -  Sắp xếp - Sạch sẽ – Săn sóc – Sẵn sàng”, lưu trữ một cách khoa học giúp giảm thiểu tối đa thời gian tìm kiếm, góp phần nâng cao hiệu quả công việc đồng thời cũng tránh được những lãng phí không cần thiết về giấy tờ, vật phẩm văn phòng tiêu thụ, ảnh hưởng tiêu cực tới môi trường, cũng là đóng góp một phần vào nhiệm vụ phát triển bền vững doanh nghiệp cùng xã hội. Bảo Việt tạo ra một môi trường làm việc thuận lợi, an toàn, khoa học, giảm thiểu lãng phí và nâng cao hiệu quả công việc, xây dựng ý thức làm việc tập thể, nâng cao tinh thần đoàn kết trong nội bộ và hình ảnh một doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội trong mắt khách hàng.
Hoạt động xã hội hành trình xanh
Ngoài ra, nhằm góp phần giảm lượng thải khí CO2 ra môi trường, Bảo Việt tập trung ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại như cầu truyền hình, điện thoại, video để tổ chức các cuộc họp trên toàn quốc nhằm giảm thiểu thời gian đi lại cũng như tần suất sử dụng các phương tiện máy bay, tàu, xe. Trách nhiệm xã hội của Bảo Việt còn là ở hệ thống trao đổi thông tin điện tử đã được nâng cấp, mở rộng từ tập đoàn, tới các công ty con và chi nhánh toàn quốc trong cả lĩnh vực nhân thọ, phi nhân thọ. Điều đó góp phần quan trọng giảm thiểu lượng giấy tờ in ấn và nâng cao hiệu suất lao động.

Bảo Việt cũng giảm 30% số lượng bản tin và tạp chí giấy phát hành để góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm nguyên liệu, đảm bảo trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững.

Tìm hiểu thêm tại http://www.baoviet.com.vn/

(th)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét