Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tìm hiểu về dịch vụ thuê thám tử theo dõi con

Thanh niên bây giờ thường rất dễ bị kích động, manh động và dễ sa ngã nếu gia đình không thực sự là điểm tựa vững chắc cho họ. Nếu con bạn có những biểu hiện dưới đây thì bạn nên suy nghĩ đến việc thuê thám tử theo dõi con.

 
Biểu hiện lạ của con bạn
Học sinh trốn học chơi game?
- Cô giáo chủ nhiệm thường xuyên gọi điện cho bạn và phê bình con bạn hay ngủ gật trong lớp, trốn tiết, bị nhiều điểm kém. 
- Khi về nhà, con bạn ăn rất nhanh, ít nói chuyện với bố mẹ hoặc có thái độ không thích trả lời, trả lời nhát gừng
- Thường khóa trái cửa phòng
- Hay xin tiền đóng tiền quỹ lớp, sinh hoạt, mua sách vở, dã ngoại với bạn bè …trong khi mới đóng tháng trước.

Cách xử lý khi con bạn có thể đang sa ngã
Thám tử theo dõi
Trước tiên, bạn đừng thuê thám tử vội. Hãy cố gắng tìm hiểu sự thay đổi này qua một số người bạn ở lớp hay chơi với con mình. Khéo léo để có thể lấy thông tin từ các bạn của con. Nếu bạn của con bao che hoặc không biết gì, lúc ấy bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp của thám tử tư.
Nếu con bạn đang ở độ tuổi thanh thiếu niên, nó sẽ rất dễ bị dụ dỗ, bị kích động, bị tổn thương. Nói cách khác, chúng dễ bị bạn bè xấu lôi kéo khi gia đình không phải là điểm tựa vững chắc cho chúng. 
Để xác định được con bạn có đang gặp phải tình trạng đó không, thám tử tư sẽ theo dõi con bạn từng li từng tí để có được kết quả chính xác nhất.
Nhanh chóng tìm dịch vụ thám tử và thuê thám tử là việc cần làm để cứu con bạn ra khỏi những nơi tối tăm nếu nó có lỡ chân sơ sảy. Nếu không, có lẽ bạn sẽ là người day dứt cả đời.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét